Kinh Nghiệm Mua Đất Nhà Vườn Ở Củ Chi .

"<yoastmark
Mua đất làm nhà vườn ở Củ Chi là  một lựa chọn đúng đắn vì đây là nguồn đầu tư dài hạn

Nhu cầu sở hữu đất làm nhà vườn ở Củ Chi có không gian yên tĩnh,không khí trong lành gần gũi với thiên nhiên cũng là nơi để gia đình sum họp,trẻ em vui chơi,ông bà thư giãn vào dịp cuối tuần mỗi ngày một nhiều.

Hiện nay các phương tiện giao thông, đường xá phát triển thuận lợi,thu nhập người dân tăng lên ,dễ dàng mua ô tô nên nhu cầu nghỉ dưỡng ngày một tăng.

Chính vì điều đó mà hiện tại nhiều nhà đầu tư muốn sở hữu một mảnh đất để thực hiện mong muốn làm nhà vườn của mình. Với quỹ đất còn rộng rãi không gian ngoại ô thoáng mát ít khói bụi ô nhiễm và lợi ích được nhìn thấy rõ nhất là rất gần Sài Gòn. Thì khu vực như Củ Chi là thích hợp nhất.

Mua đất làm nhà vườn ở Củ Chi là  một lựa chọn đúng đắn vì đây là nguồn đầu tư dài hạn và nên là phần tài sản dành dụm từ nguồn tài chính có sẵn,nó sẽ sinh lợi rất lớn theo giá trị thời gian.

Để đưa ra một lựa chọn đúng đắn thì không phải dễ dàng.Hỗ trợ bạn chọn được một khu đất vườn ưng ý phù hợp www.nhadatcuchi.com.vn sẽ hướng dẫn cho bạn một số kinh nghiệm khi mua đất làm nhà vườn.

Thứ nhất : Lựa chọn vị trí khu vực

Khi lựa chọn mua đất làm nhà vườn , bạn chú ý nên chọn mua những khu vực có thời gian di chuyển tầm 1 tiếng bằng oto tính từ trung tâm thành phố . Nếu sống tại TP HCM khu vực như Củ Chi là phù hợp nhất với khoảng cách tương đương 20-30km đi trên QL 22 trong điều kiện giao thông bình thường thuận lợi không kẹt xe hay ngập nước Củ Chi còn được xem là vệ tinh của thành phố,không quá cách xa trung tâm đồng thời bên cạnh đó trục cao tốc Mộc Bài-Campuchia sẽ đi ngang làm cho giao thông càng trở nên thuận lợi .

Thứ hai : Tìm hiểu về cấu trúc đất

Khi lựa chọn mua đất bạn nên xem qua về mặt thổ nhưỡng và cấu trúc của khu đất .Với cấu tạo đất pha cát Củ Chi thích hợp trồng nhiều loại cây ăn quả như:  (mít Thái siêu sớm, dừa xiêm lùn, xiêm chuỗi, xoài Đài Loan (dễ ra hoa và đậu trái), Ổi Đài Loan, Mận, Măng cụt, Thanh long ruột đỏ, Vú sữa (tím, bơ,hồng)…

Những mảnh càng vuông vức càng đẹp có diện tích từ 500m² – 1000m² là đẹp nhất. . Ưu tiên ngang từ 10m trở lên,bên cạnh đó bạn nên chuyển đổi một phần thành thổ cư(ít nhất 100 m2)  để sau này xây nhà hợp pháp và đất có giá trị hơn

Thứ ba :  Cân đối tài chính

Giá đất Củ Chi dao động tuỳ theo vị trí, khuôn đất đẹp hay xấu, pháp lý và kỳ vọng của người bán Tuỳ theo ngân sách mà lựa chọn một khu đất  ưng ý, phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Hiện tại, www.nhadatcuchi.com.vn có rất nhiều khu đất vườn giá dưới 3 tỷ, sở hữu vị trí cực kỳ đẹp, hạ tầng giao thông thuận tiện, cùng với đó là pháp lý rõ rang, sổ hồng riêng,được công chứng ngay khi đặt cọc, www.nhadatcuchi.com.vn  sẽ là nơi bạn yên tâm đặt trọn sự tin cậy.

Tuỳ theo ngân sách mà lựa chọn một khu đất làm nhà vườn ở Củ Chi ưng ý
Tuỳ theo ngân sách mà lựa chọn một khu đất làm nhà vườn ở Củ Chi ưng ý.
Thứ tư : Tìm hiểu về pháp lý

Đây là điều quan trọng khi bạn quyết định mua một khu đất làm nhà vườn .Bạn phải tìm hiểu về tính pháp lý kỹ càng – để tránh những rắc rối về sau bạn nên kiểm tra quy hoạch tại Phòng Tài nguyên Môi trường huyện Củ Chi để chắc chắn đất không nằm trong quy hoạch (thương mại, dịch vụ ,công viên cây xanh, đất giáo dục,…). Nếu mua đất gần sông phải kiểm tra đất không nằm trong hành lang an toàn sông.

Song song đó bạn nên chuyển đổi một phần đất thổ cư: để sau này xây được căn nhà vườn như ý, đồng thời đất có giá, dễ thanh lý hơn nếu có nhu cầu chuyển đổi.

"Bạn phải tìm hiểu về tính pháp lý kỹ càng khi bạn quyết định mua đất làm nhà vườn ở Củ Chi
Bạn phải tìm hiểu về tính pháp lý kỹ càng khi bạn quyết định mua đất làm nhà vườn ở Củ Chi
Thứ năm : Làm sao để mua được mảnh đất đúng ý với giá hợp lý

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn mua  đất có vị trí đẹp với giá hợp lý theo đúng nhu cầu của bản thân, thì bạn hãy tìm đến một chủ đầu tư uy tín có tâm, trung thực, không kê giá khi mua bán như www.nhadatcuchi.com.vn để được hỗ trợ tư vấn và sắp xếp thời gian hợp lý đi xem.

www.nhadatcuchi.com.vn chúng tôi không ngại dành thời gian đồng hành cùng bạn đi xem nhiều để có căn cứ so sánh và chọn lựa ưng ý .

Phần cuối : Chi phí duy trì chăm sóc nhà vườn

Sau khi sở hữu một mảnh đất ưng ý xong chúng ta không chỉ để đó mà còn phải cải tạo khu đất theo ý muốn, sở thích của bản thân nên bạn phải cân nhắc kỹ về chi phí duy trì hàng tháng như :

– Làm vườn

– Lau chùi dọn dẹp nhà cửa

– Các khoản chi phí: điện,nước,cáp,internet,rác

– Người trông đất chăm sóc khu đất  để có được căn nhà vườn luôn trong trạng thái sạch sẽ tiện nghi khi bạn về nghỉ dưỡng cuối tuần

"Cải

Tin liên quan :

 

Nhà vườn dân dã nơi thôn quê, nơi mơ ước của giới nhà giàu

Các mẫu thiết kế lối đi sân vườn đẹp .

10 Cách Tái Chế Đồ Cũ Để Trang Trí Vườn .

.

Có thể bạn thích :

https://vuoncayviet.com/tin-tuc/mua-ban-cay-canh-tphcm.html

https://sieuthi.coinguonxanh.vn/blogs/thong-tin-tong-hop/shop-ban-cay-canh-online

https://chamsocsanvuon.vn/

 

 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *